นักเตะที่ต้องการ! “คล็อปป์” เปิดใจหลังหงส์คว้า “ลุยซ์ ดิอาซ”

46

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เปิดเผยว่าดีใจมากที่ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ลุยซ์ ดิอาซ จาก เอฟซี ปอร์โต้ และยอมรับว่าเขาให้ความสนใจนักเตะรายนี้มาอย่างยาวนาน

“ผมคงมีความสุขมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วที่เราทำสัญญาในครั้งนี้สำเร็จ และนำลุยซ์มาอยู่กับลิเวอร์พูล ผมเป็นคนที่เชื่อมาตลอดว่การเซ็นสัญญานักเตะในเดือนมกราคมจะเกิดขึ้นถ้าคุณอยากจะเซ็นพวกเขาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ และนั่นเหมือนกับกรณีของลุยซ์มาก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก และเป็นคนที่เราติดตามผลงานมายาวนานมากๆ

เราเชื่อว่าเขามีทุกอย่างที่จำเป็นในการเล่นตามแนวทางของเรา และการปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก ทั้งเรื่องของสภาพร่างกาย และจิตใจ เขาเป็นนักเตะที่มีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และรู้ว่าคุณต้องต่อสู้เพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการ เขาเป็นนักสู้อย่างไม่ต้องสงสัย เขาเป็นนักเตะที่ช่วยเหลือทีมได้มากคิดถึงการทำประตูอยู่ตลอดเวลา ทีมชุดนี้สมควรเพิ่มเติมคุณภาพ และตอนที่เราลงเล่นกับลุยซ์ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เราเห็นอันตรายที่มีในตัวเขา เขามีความเร็วขนาดไหน และความตั้งใจของเขาที่จะช่วยทีมมีมากขนาดไหน

เรารู้ว่าปอร์โต้คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่ปั้นนักเตะด้วยวิธีการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และให้การศึกษาในเชิงฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นสโมสรที่มีระดับ และผมต้องบอกว่ามันเป็นการเจรจาที่ยาก เราต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลโคลอมเบียสำหรับความช่วยเหลือในการให้เรามีเวลาในการเจรจาให้สำเร็จ พวกเขามีเกมสำคัญในวันอังคาร และผมรู้ดีไม่แพ้ใครว่าการเตรียมตัวสำหรับเกมมีความสำคัญแค่ไหน ดังนั้นการที่พวกเขาสละเวลาให้กับเราหลายชั่วโมงในการตกลงการย้ายทีมให้ลุล่วงโดยไม่มีผลกระทบกับการซ้อมของพวกเขาเป็นเรื่องน่าชื่นชมพวกเขาเป็นอย่างมาก

ผมต้องขอขอบคุณอย่างจริงใจกับเจ้าของทีม และทีมปฏิบัติการด้านฟุตบอลของเราสำหรับวิธีการที่เด็ดขาดที่ทำให้สิ่งเหล่านี้สำเร็จเรียบร้อย ลุยซ์ เป็นนักเตะที่เราเชื่อว่าจะทำให้ทีมของเราดีขึ้นในตอนนี้ และในอนาคต เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการจริงๆ และพวกเขาทำให้มันเกิดขึ้น ซึ่งผมมีความสุ

.

.

.

.

แบ่งปัน