ตำนานเตือนกัคโปคิดก่อนชิ่งพีเอสวี

161

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์เตือน โคดี้ กัคโป ปีกรุ่นหลานของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คิดให้ดีก่อนตัดสินใจย้ายไป ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เพราะมองว่ายังเร็วไป

เขาอยู่ในเอเรดิวิซี่มาหลายปีแล้ว คุณต้องมีพื้นฐานที่จะประสบความสำเร็จในต่างแดน นั่นคือ 3-4 ปีในเนเธอร์แลนด์ แบบนั้นคุณจะแข็งแกร่งขึ้น เตรียมตัวได้ดีขึ้นสำหรับระดับที่สูงขึ้นในต่างประเทศ เพราะมันจะยากขึ้นและเร็วขึ้น แต่ทุกวันนี้ทุกคนล้วนอยากย้ายทีมตั้งแต่ปีแรก ยิ่งคุณย้ายเร็วเท่าไหร่ มีโอกาสสูงที่จะไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จได้ใน 2, 3 ปี คุณก็จะไปสโมสรที่ระดับต่ำกว่า จากนั้นเส้นทางอาชีพของคุณก็จะยิ่งขมขื่นมาก

พวกเอเย่นต์จะเข้ามาแล้วพูดว่าฟังนะ, นายสามารถสร้างรายได้ที่นั่น นายสามารถรับสิ่งนั้นที่สโมสรนั้นอะไรแบบนั้นมันมากจนเกินไป ผมสามารถไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ในจุดหนึ่ง ผมคิดกับตัวเอง : ฉันพร้อมหรือยังสำหรับ ฟิออเรนติน่า? ไม่ แต่ผู้จัดการทีมต้องการให้ผมไป เพราะนั่นเป็นแค่เรื่องเงินสำหรับเขาและสำหรับผม สิ่งที่คุณต้องทำคือนั่งลงที่ห้องใต้หลังคาแล้วถามตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการหรือไม่? จากนั้นเมื่อคุณคิดว่าพร้อม ก็ลุย” 

 Report: Cody Gakpo Holds ‘Exploratory Talks’ With Liverpool & Manchester City Over Potential Transfer From PSV Eindhoven

PSV Eindhoven winger Cody Gakpo has held ‘exploratory talks’ with Liverpool and Manchester City over a potential transfer according to a report.

แบ่งปัน