กูรูบอลมั่นใจรังนิคมีลุ้นกล่อมฮาแลนด์มาผี

23

กุยโด ชาเฟอร์ กูรูฟุตบอลชาวเยอรมัน เชื่อว่า ราล์ฟ รังนิค จะสามารถกล่อม เออร์ลิง ฮาแลนด์ ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

ดาวยิงชาวนอร์เวย์ ยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องตลอดซีซั่นที่ผ่านมา หลังยิงไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่น 20 นัดรวมทุกรายการ

จากผลงานอันร้อนแรงของแข้งวัย 21 ปี ทำให้เจ้าตัวกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ใช ผมคิดแบบนั้นกุยโด ชาเฟอร์ เผย หลังถูกตั้งคำถามว่า ราล์ฟ รังนิค สามารถโน้มน้าวใจ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่

ราล์ฟ รังนิค ข่าวมีชื่อเสียงที่ดีมาก และเขาเป็นอีกหนึ่งคนดังในยุโรป เขามีคอนแทคที่ดีกับนักเตะดาวรุ่งหลายคน รวมถึงผู้จัดการทีม และเอเยนต์ เขาคว้าผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคนมาอยู่กับ ไลป์ซิก อย่างเช่น อูปาเมกาโน่, โคนาเต้, แวร์เนอร์ และผมคิดว่านี่เป็นข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ รังนิค จะพูดคุยกับครอบครัวของนักเตะ และเอเยนต์ของเขา

เขายอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่ดีมากสำหรับการคว้า เออร์ลิง ฮาแลนด์

Man Utd news: Ralf Rangnick’s ruthless statement as Erling Haaland decision slammed

Former England manager Sam Allardyce has slammed Manchester United for passing on Erling Haaland, while Ralf Rangnick has opened up about Jesse Lingard’s future

แบ่งปัน