พี่ลินการ์ด แซะผีไม่ยอมปล่อยน้องย้ายทีม

25

พี่ชายของ เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแซะต้นสังกัดน้องชายที่ไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมแบบยืมตัวในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน

แข้งวัย 29 ปีแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับทัพปีศาจแดงในฤดูกาลนี้จากการได้ลงไปทั้งหมด 14 นัดรงมทุกรายการ ซึ่งในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจดึงตัวเขาไปสู่ทีม แต่ทางปีศาจแดงก็ไม่ยอมปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปจากทีม

ด้านพี่ชายของนักเตะได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้วเขาถูกปล่อยตัวไป ตอนนี้เรารู้แล้วว่า เอค่อน รู้สึกยังไงซึ่ง เอค่อน เป็นแร็ปเปอร์ที่มีเพลงซึ่งมีเนื้อหาถึงการถูกกักขังไว้

สำหรับ ลินการ์ด เคยย้ายออกไปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อครึ่งฤดูกาลก่อน ทำให้ทางขุนค้อนพยายามจะเซ็นขาดเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่สุดท้ายทางยอดทีมจากแมนเชสเตอร์ ก็ไม่ยอมให้เกิดขึ้น ทั้งที่เหลือสัญญาเป็นปีสุดท้าย

Jesse Lingard’s brother takes swipe at Man Utd over transfer demands

Jesse Lingard’s brother has joked that Manchester United are no longer allowing the midfielder to leave Old Trafford on “day release” by posting a jibe at the club on social media amid transfer links

แบ่งปัน