“บรูโน่” เชื่อ แมนฯ ยู ดีพอซิวแชมป์ยุโรป – เอฟเอคัพ

43

.

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครอง ถึงแม้ในลีก แมนฯ ยูไนเต็ด แทบไม่เหลือโอกาสลุ้นแชมป์

ปีศาจแดง รั้งอันดับสี่ มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่แข่งมากกว่า 1 นัด ถึง 19 แต้ม แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นความสำเร็จในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขามีคิวดวลกับ แอตเลติโก มาดริด รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมทั้งยังเข้าถึงรอบสี่ ในถ้วย เอฟเอ คัพ ซึ่งพวกเขามีโปรแกรมดวลกับ มิดเดิ้ลส์โบรช์ วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ อีกด้วย

“แน่นอนว่า ตอนนี้เรื่องแชมป์ลีกมันห่างไกลจากเราไปแล้ว เราจำเป็นต้องมองโลกความจริง และพยายามจบท็อปโฟร์ให้ได้ เพื่อได้ไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ในขณะเดียวกัน การลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้นั้น ผมไม่สนหรอกว่า ผู้คนจะคิดหรือพูดถึงเราอย่างไรในการลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ แต่ผมคิดว่า เรามีโอกาสได้แชมป์เหล่านี้ เรายังอยู่ในการแข่งขัน ดังนั้นเราจำเป็นต้องเชื่อว่า เราสามารถคว้าแชมป์รายการเหล่านี้ได้

จุดมุ่งหมายของผมยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ผมอยากคว้าแชมป์กับสโมสร ซึ่งเรื่องนี้มันจะอยู่กับผมจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของผมที่อยู่กับสโมสร ผมไม่รู้หรอกว่า อนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่า ผมสามารถคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ได้ และผมก็คิดว่า สโมสรคู่ควรกับสิ่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เราจำเป็นต้องค่อยๆ เน้นไปทีละขั้น และทำความเข้าใจว่า เรามีคุณภาพอยู่ในทีม แต่ก็ต้องทำความเข้าใจด้วยว่า เราจะต้องทำอย่างไร เพื่อเค้นทุกสิ่งทุกอย่างออกมาให้ได้พร้อมๆ กัน ทั้งเรื่องคุณภาพ, ความมุ่งมั่น คือทุกๆ อย่างเลย”

.

.

.

แบ่งปัน