ฮิวจ์สเผยสุดเคืองโดนป๋าขายให้กับเชลซี

43

มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกองหน้าคนดังเผยว่าไม่พอใจอย่างแรงเมื่อครั้งโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าเมื่อครั้งปล่อยตัวไปให้กับ เชลซี แต่ท้ายที่สุดก็เข้าใจเมื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีม

อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญของปีศาจแดงในช่วงต้นของป๋าแต่หลังการมาของ เอริก คันโตน่า และ แอนดี้ โคล บทบาทของเจ้าตัวก็ลดลงและสุดท้ายก็โดนขายให้กับ เชลซี ในปี 1995

 “เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการราคาที่เหมาะสม ใช้ช่วงเวลาดีที่สุดและขายเพื่อผลกำไร จากมุมมองของเขามันเป็นการจัดการที่ดี ผมไม่ได้พอใจมันในเวลานั้น แต่เมื่อมองย้อนกลับไปผมก็จะทำแบบเดียวกัน ความสัมพันธ์ของผมกับ เซอร์ อเล็กซ์ ในฐานะนักเตะคือพอกันทีจากนั้นเมื่อผมอายุมากขึ้นและได้เป็นผู้จัดการทีม ผมก็ใกล้ชิดกับเขามากขึ้นและเข้าใจการตัดสินใจของเขาเพราะผมก็เผชิญหน้ากับมันเช่นกัน

แต่เพื่อความเป็นธรรมต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เขาส่งจดหมายถึงผมหนึ่งเดือนหลังจากนั้นเพื่อขอบคุณสำหรับความพยายามของผมเพื่อสโมสรและช่วงเวลาที่ดี ผมยังเก็บจดหมายนั้นไว้

เมื่อเร็วๆนี้ผมเจอกับเขาในงานรำลึกถึง วอลเตอร์ สมิธ และสนุกกับการได้อยู่ร่วมกับเขา

Sir Alex Ferguson’s first pick in dream Man Utd XI was clear as household names shunned

HAPPY 80TH BIRTHDAY SIR ALEX FERGUSON: The legendary Manchester United manager was always going to be spoilt for choice when deciding on a dream XI after winning multiple Premier League titles during his tenure

แบ่งปัน