สเปอร์สเล็งปาดหน้าวิลล่าคว้าตัวแข้งม้าลาย

24

ท็อตแนมได้ยื่นข้อเสนอสำหรับโรดริโก เบนตานคูร์ ซึ่งมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ซึ่งยังคงอยู่ในเรดาร์ของแอสตัน วิลล่าด้วยเช่นกัน 

อันโตนิโอ คอนเต้กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส พลาดโอกาสคว้าตัวอดาม่า ตราโอเร่หลังเจ้าตัวเลือกที่กลับไปยังคัมป์นูถิ่นเก่า  ก่อนที่หน้าต่างซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมจะ ปิดตัวลงในวันที่ 31 ธันวาคม แอสตัน วิลล่าคิดว่าพวกเขาน่าจะมีโอกาสได้ลายเซ็นของเบนตานคูร์เป็นเงินราวๆ 25 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่าสเปอร์สจะเอาชนะข้อเสนอนั้นด้วยการเสนอราคาใหม่ 30 ล้านยูโรในการจ่ายเงินก้อนเดียว

คอนเต้ได้บอกเป็นนัยว่าเขาอาจจะพิจารณาออกจากไวท์ฮาร์ตเลน หากท็อตแนมล้มเหลวในการทำตามสัญญาที่ให้ไว้เมื่อคอนเต้เซ็นสัญญากับเส้นประเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว กองกลางชาวอุรุกวัยวัย 24 ปีรายนี้ซึ่งเคยเล่นให้กับโบค่า จูเนียร์ ก่อนเข้าร่วมทัพม้าลายในปี 2017 โดยลงเล่นที่ตูรินไปแล้ว 130เกม ปัจจุบันเจ้าตัวติดทีมชาติไปแล้ว 46นัด

เบนตานคูร์ถือเป็นหนึ่งในกองกลางที่เฉียบแหลมที่สุดในยุโรป และจะเป็นการเสริมทีมี่ดีเยี่ยมของคอนเต้หากสเปอร์สสามารถคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีมได้

Tottenham have made an eleventh hour bid for Rodrigo Bentacur. The defensive midfielder, who remains on the radar of Aston Villa,

has caught the eye in Serie A with a number of impressive displays for Juventus.

Having missed out on Adama Traore, Tottenham manager Antonio Conte wants to bring in at least one new face before the January transfer window slams shut on the 31st

แบ่งปัน