กุนซือปอร์โต้เผย”ดิอาซ”จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้

52

การไล่ตาม หลุยส์ ดิอาซของลิเวอร์พูลดูเหมือนจะเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมปอร์โต้ยืนยันว่าผู้เล่นรายนี้ยังคงอยู่กับทีมในขณะนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหวังให้ดิแอซย้ายทีมก่อนสิ้นสุดหน้าต่างมกราคมนี้ นักเตะทีมชาติโคลอมเบียรายนี้ลงเล่นให้กับปอร์โต้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยทำไป 30 ประตูจาก 80 เกมให้กับทีม

ท็อตแนมอยู่ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้เช่นกัน แต่พลาดไปหลังจากล้มเหลวในการตกลงค่าธรรมเนียมกับตัวแทนของผู้เล่น เป็นที่เข้าใจกันว่าดิอาซเองก็ไม่สนใจที่จะย้ายไปสวมชุดสเปอร์สเช่นกัน ลิเวอร์พูลได้จัดทำแพ็คเกจ 60 ล้านยูโรเพื่อนำดิอาซมาที่แอนฟิลด์ และตอนนี้กำลังได้รับการพิจารณาจากบอร์ดบริหารของทีมต้นสังกัดอย่างปอร์โตแล้ว

อย่างไรก็ตาม แซร์จิโอ กอนเซเซา ผู้จัดการทีมปอร์โต ยืนยันว่า ดิอาซจะไม่ไปไหน: “เราไม่ได้เตรียมตัวที่จะสูญเสีย ลุยซ์หรือใครก็ตาม แต่ผู้เล่นมีเงื่อนไขการปล่อยตัว” ตามข่าวลือ ค่าฉีกสัญญาของดิแอซอาจสูงถึง 95 ล้านยูโร

Liverpool’s pursuit of Porto winger Luis Diaz had appeared to be edging closer to success,

however the manager of Porto insists that the player is staying put. Liverpool manager Jurgen Klopp hopes to make Diaz his only transfer before the end of the January window.

The Colombian international has caught the eye in Portugal for Porto with some excellent displays, bagging 30 goals in 80 games for his current side.

แบ่งปัน