หมดความขลัง! แข้งดาวรุ่งพีเอสวีปฏิเสธโอกาสร่วมทีมปืนใหญ่

53

หน้าต่างการโอนที่น่าผิดหวังของอาร์เซน่อล ยังคงดำเนินต่อไปเนื่องจากโคดี้ กัคโป เจ้าหนูของทีมพีเอสวีเลือกที่จะปฏิเสธการย้ายไปยังถิ่นเอมิเรตต์ และได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2026

กัคโปได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นกับปืนใหญ่ด้วยเงินก้อนโต อาร์เซน่อลที่กำลังมองหา กองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เมื่อแข้งกาบองรายนี้กำลังจะออกจากลอนดอนเหนือในเดือนนี้  มีเพียงเอ็ดดี้ เอนเคเทียห์และอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ที่พร้อมใช้งานเพียงสองรายเท่านั้น

มีข่าวลือว่าเดอะกันเนอร์สจะจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรสำหรับผู้เล่นรายนี้ แต่การเจรจาเรื่องการย้ายทีมถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็วหลังจากที่กองหน้ารายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กัคโปกล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ขยายเวลาของผมที่นี่ ผมมีภารกิจที่ชัดเจนในฤดูกาลนี้คือการคว้าถ้วยรางวัลกับ พีเอสวี ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อประสบความสำเร็จกับทีม ผมต้องการตอบแทนความไว้วางใจที่สโมสรมอบให้กับผม”

Arsenal’s disappointing transfer window continued as PSV Eindhoven youngster Cody Gakpo opted to reject a move to the Emirates,

and instead penned a brand new contract with the Eredivisie side until 2026. Gakpo had been linked with a mega money transfer to the Gunners,

who are seeking a new attacker to replace the outbound Pierre-Emerick Aubameyang.

แบ่งปัน