พาเลชมั่นใจคว้า”ดอนนี่”ร่วมทัพก่อนตลาดปิดได้แน่

18

คริสตัล พาเลซ มั่นใจว่าจะคว้าตัวดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสัญญายืมตัวได้แน่นอนตามรายงานของอีเอสพีเอ็น

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ต้องทนกับ 18 เดือนที่ยากลำบากกับปีศาจแดง และตอนนี้เขาก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของราล์ฟ รังนิคฟาน เดอ เบคมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ในที่นี้และรายงานอ้างว่าคริสตัล พาเลชพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าเขามาร่วมทีม

แพททริค วิเอร่าเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังของดีลนี้ แต่ปีศาจแดงยังไม่ได้ไฟเขียวให้กองกลางรายนี้ย้ายไปอยู่กับทีมคริสตัล พาเลช เมื่อต้นเดือนนี้ รังนิคบอกว่าเขาต้องการเก็บฟาน เดอ เบคไว้ แต่หลังจากนั้นเจ้าตัว ก็กลายเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานเป็นประจำ

นอกเหนือจากพาเลซ บาเลนเซียยังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วย แต่การอยู่ในพรีเมียร์ลีกอาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับปีศาจแดง ยูไนเต็ดจะเซ็นสัญญากับผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ฟาน เดอ เบคอาจกลับมาได้รับโอกาสอีกครั้งหากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับคริสตัล พาเลช

Crystal Palace are confident of landing Manchester United midfielder Donny van de Beek on loan, according to ESPN.

The Netherlands international has endured a tough 18 months with the Red Devils, and he is currently out-of-favour under interim boss Ralf Rangnick.

Van de Beek is determined to play regular first-team football hereon, and reports claim that the Eagles are pushing hard to land his services.

แบ่งปัน