ปืนใหญ่ยังสนใจ”กิลมาไรส์”แม้เจ้าตัวมีข่าวใกล้ซบสาลิกาดง

32

อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับบรูโน่ กิลมาไรส์ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

มิดฟิลด์รายนี้ตกเป็นเป้าหมายระยะยาวของยักษ์ใหญ่ลอนดอนตอนเหนือ และสกายสปอร์ตอ้างว่าพวกเขาสามารถเดินเรื่องในการคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีมได้  สโมสรกำลังวางแผนยื่นข้อเสนอล่าช้าสำหรับอดีตแข้งแอตเลติโก พาราเนนเซ่ แต่พวกเขาต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากในการโน้มน้าวให้ลียงปล่อยตัวกิลมาไรส์ในเดือนนี้

ลียง ต้องการประมาณ 45 ล้านยูโรสำหรับบริการของเขา ในขณะที่อาร์เซน่อลสามารถจ่ายค่าธรรมเนียมได้ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินทั้งหมดล่วงหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับเขา บอร์ดบริหารไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น นิวคาสเซิ่ลเผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน

สาลิกาดง กำลังวางแผนเซ็นสัญญากับหลายแข้งก่อนถึงเส้นตาย และข้อเสนอของพวกเขาที่จะขอผ่อนจ่ายตลอดสี่ฤดูกาลถูกปฏิเสธไป คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสโมสรใดจะเปลี่ยนจุดยืนในการย้ายทีม

Arsenal continue to remain interested in signing Bruno Guimaraes despite the speculation linking him with Newcastle United.

The midfielder has been a long-term target for the north London giants, and Sky Sports claims that they could push for his signature.

แบ่งปัน