แก้ตัวเปล่า! ผีไม่เคยคิดเซ็น “จูเลี่ยน อัลวาเรส”ตั้งแต่แรก

24

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยสนใจที่จะเซ็นสัญญากับจูเลียน อัลวาเรซกองหน้าริเวอร์เพลท ในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน

แข้งชาวอาร์เจนตินารายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล และเขาคาดว่าจะเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในไม่ช้า เรือใบสีฟ้า ได้ตกลงที่จะเรียกค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรในสัญญาของเขา แต่นักเตะวัย 21 ปีจะอยู่กับริเวอร์เพลทจนถึงเดือนกรกฎาคม

ขณะนี้มีรายงานว่ายูไนเต็ดไม่เคยคิดแข่งขันในการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงอยู๋บ่อยครั้ง มีสื่อบางสำนักรายงานว่าปีศาจแดงได้พูดคุยกับตัวแทนของเขาแล้ว แต่ MEN อ้างว่าไม่มีการติดต่อใดๆ ฝ่ายของเป๊ป กวาดิโอล่าเป็นสโมสรเดียวที่มีความสนใจอย่างจริงจังในอัลวาเรส ซึ่งถูกนำไปเปรียบเทียบกับแซร์คิโอ อเกวโร่ตำนานของทีม

อัลวาเรซทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2021 กับริเวอร์เพลท โดยทำได้ 24 ประตูและ 15 แอสซิสต์ในทุกรายการ เขาได้รับรางวัลสองถ้วยรางวัลในปีนี้ เขาคาดว่าจะถูกรวมเข้ากับทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ซิในช่วงพรีซีซั่นก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น

Manchester United were never interested in signing River Plate striker Julian Alvarez during the current transfer window.

The Argentine is regarded as one of the best upcoming strikers in world football, and he is expected to join Manchester City soon.

The Cityzens have agreed to trigger the €20m release clause on his contract, but the 21-year-old will stay with River Plate until July.

แบ่งปัน