ลิเวอร์พูล” เล็งทาบ “ดีบาล่า” ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

34

.

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์ หากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส โดยคาดว่าจะมีการเจรจากันในไม่ช้านี้

ตามรายงานระบุว่า หงส์แดง พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมม้าลาย ที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาอยู่กับ ยูเว่ ตั้งแต่ปี 2015 และเป็นตัวหลักในทีมนับตั้งแต่นั้น โดยเขาได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งสิ้น 277 เกม ทำไป 111 ประตู และ 46 แอสซิสต์ ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงช่วงกลางปีนี้ แต่เวลานี้ยังไม่ได้มีการต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด

สถานการณ์ในสัญญาของเขา บวกกับการมาถึงของ ดูซาน วลาโฮวิช จากฟิออเรนติน่า ได้สร้างเครื่องหมายคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น ตูริน นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ดีบาล่า ไม่พอใจกับการเจรจาต่อรองในสัญญาใหม่ เนื่องจากเขาอาจจะได้รับเงินน้อยลงด้วย

ทำให้ หงส์แดง พร้อมจะยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญามาแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ และเวลานี้ทีมสามารถเจรจาล่วงหน้ากับ ศูนย์หน้ารายนี้ได้ตั้งแต่ต้นปี อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา ของ ยูเวนตุส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไป

.

.

.

แบ่งปัน