ผลงานโดดเด่น! “รอย คีน” ยก “เทรนท์” แข้งชั้นยอด

30

.

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่ง

เทรนท์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในฤดูกาล 2021-22 ด้วยการทำไป 10 แอสซิสต์กับอีก 2 ประตู จากการลงเล่นในลีก 20 นัด ซึ่งต่างกับต้นซีซั่นก่อนที่เคยมีช่วงฟอร์มตกจนถึงขั้นหลุดจากทีมชาติอังกฤษ

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สุดๆ ตัวเลขผลงานของเขามันน่าทึ่ง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และยังเป็นนักตะที่มาจากท้องถิ่นด้วย ผมเดาว่าเขาคงจะคาดไม่ถึงแน่ๆ ว่าตัวเองจะโชคดีขนาดนี้

จำนวนครั้งการสร้างโอกาสทำประตูของเขาและการแอสซิสต์ที่เขาทำได้มันน่าเหลือเชื่อมาก เขาดูเป็นนักกีฬาที่ดี เป็นเด็กหนุ่มที่เก่ง เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ปกติเราทุกคนก็ตื่นเต้นกับนักเตะที่เล่นเกมรุกอยู่แล้ว แต่การที่ปัจจุบันเรามาตื่นเต้นกับนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็กมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเกมฟุตบอลเปลี่ยนไปเยอะมากๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กเป็นตำแหน่งที่สำคัญสุดๆ จำนวนครั้งการแอสซิสต์และการยืนตำแหน่งของเขามันสุดยอดมาก แถมเขายังมีความกล้าหาญกับความเด็ดเดี่ยวในการเล่นอย่างสูงด้วย เขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ”

.

.

.

แบ่งปัน