แกรี่หวังประตูช่วยแรชฟอร์ดฮึกเหิม

31

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าประตูชัยในเกมกับ เวสต์แฮม จะช่วยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

กองหน้าทีมชาติอังกฤษโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาถึงเรื่องผลงานที่ย่ำแย่ แต่หลังทำประตูได้สองเกมติดโดยเฉพาะประตูชัยเหนือทีมขุนค้อนในช่วงทดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง แกรี่ หวังว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ช่วยทำให้ แรชฟอร์ด คืนความมั่นใจกลับมาโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

เป็นสัปดาห์ที่ดีมากๆ เกมที่ยาก เกมที่คุณคิดว่ายูไนเต็ดจะชนะ แต่ด้วยแนวทางการเล่นของพวกเขา คุณไม่แน่ใจแบบนั้นอีกแล้วแกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ พ็อดแคสต์

พวกเขาโชคดีในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และเมื่อวานนี้ (เสาร์) คุณเห็นบางอย่างเกิดขึ้น ผมคิดว่า ราล์ฟ รังนิก เดินออกมาจากสัปดาห์นี้พร้อมความแข็งแกร่งมากกว่าตอนเริ่มต้น มคิดว่าผู้คนสนับสนุนเขา ผมคิดว่าเขารู้สึกแข็งแกร่งขึ้นและคอนโทรลได้มากขึ้นกว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ประตูในนาทีสุดท้ายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรและผู้ทำประตู มันสำคัญอย่างมากจริงๆกับ แรชฟอร์ด” 

มีคำถามมากมายเมื่อคุณพูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรมเมื่อผู้คนบอกว่าเขาฟุ้งซ่านทันทีที่เผชิญความยากลำบาก มันง่ายที่จะพูด มันง่ายที่จะชี้นิ้วไปในสิ่งที่อยู่นอกสนาม แต่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขา มันทำให้เขาแฮปปี้และนั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับนักฟุตบอล แพสชั่นและความสุข คุณไม่จำเป็นต้องเดินไปรอบๆพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า แต่คุณต้องการเห็นความสุขหรือแพสชั่นหรือไฟ

ผมไม่อยากเห็นใบหน้าไร้อารมณ์ ผมคิดว่าในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มาร์คัส ดูหมดเรี่ยวแรงและไร้จิตวิญญาณ และนั่นไม่สามารถเกิดขึ้น

Gary Neville makes admission over “drained” Marcus Rashford after Man Utd winner

Under-pressure Marcus Rashford made it goals in back-to-back Premier League games with an added-time winner for Manchester United against West Ham on Saturday afternoon

แบ่งปัน