ม้าลายยอมปล่อยหากปืนยอมยืมตัว”อาร์ตู เมโล”นานถึง 18เดือน

25

อาร์เซนอลเกือบจะบรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุสในการเซ็นสัญญายืมตัว อาร์เธอร์ เมโล่ แต่อาจต้องใช้เวลาถึง 18 เดือนแทนที่จะเป็น 6เดือน

Tuttosportรายงานว่า อาร์ฌซน่อลได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญายืมตัวอาร์ตู มโล จากยูเวนตุส เนื่องจากตอนนี้พวกเขายินดีที่จะรับข้อเสนอการปล่อยยืม 18 เดือน ตอนแรกอาร์เซนอลขอยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน แต่มีรายงานเสนอว่า ยูเวนตุส ต้องการคำมั่นสัญญานานขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเรียกเก็บเงินค่าจ้าง

ดูเหมือนว่าอาร์เซน่อลพร้อมที่จะประนีประนอม บางทีนี่อาจอธิบายได้ว่าทำไมSky Sportsรายงานเมื่อวันศุกร์ว่า การเคลื่อนไหว ของเมโล กำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง อาร์เซนอลพูดคุยกับตัวแทนของผู้เล่นเป็นไปด้วยดี และแม้ว่าจะเชื่อว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นทันที แต่ Sky อ้างว่า “ไม่มีอะไรต้องกังวล” กับข้อตกลงนี้

โกล รายงานเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า อาร์เซนอล กำลังเพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญายืมตัว เมโล จากยูเวนตุส โดยจัดการเจรจากับตัวแทนของนักเตะในวันพุธ เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอาร์เซน่อลได้พูดคุยกับ เฟเดริโก้ ปาสตอร์เรลโล่ ที่ London Colney ด้วยความหวังว่าการเจรจากับยูเวนตุสจะเริ่มคืบหน้า

ในขณะนั้น โกล์อ้างว่าผู้เล่นรายนี้กระตือรือร้น แต่ยูเวนตุสไม่ต้องการปล่อยเขาไปโดยไม่มีใครมาแทนที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่กล่าวเสริมว่า หลังการพบกันระหว่างเอเย่นต์ของเมโลและอาร์เซนอล ยูเวนตุสได้ขอข้อเสนอการขอยืมตัว18 เดือนพร้อมออปชั่นซื้อ แทนที่จะเป็นการยืมตัวเพียง 6เดือน

Tuttosport แนะนำว่าอาร์เซน่อลอาจพร้อมที่จะตกลงในส่วนแรก แต่ยังไม่มีข้อเสนอแนะของตัวเลือกในการซื้อในตอนนี้

Arsenal have almost reached an agreement with Juventus to sign Arthur Melo on loan, but it may be for 18 months rather than six.

Tuttosport report that Arsenal have practically reached an agreement to sign Arthur Melo on loan from Juventus, as they’re now willing to accept a loan of 18 months.

Arsenal were initially asking for a six-month loan, but reports suggested Juventus wanted a longer commitment to free up more space on their wage bill.

 

แบ่งปัน