ต่างดาวสนคว้าตัว นิโคลาส ตาเกลียฟิโก้ ฟูลแบ็คจากอาแจ็กซ์

24

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง นิโคลาส ตาเกลียฟิโก้ ฟูลแบ็คจากอาแจ็กซ์

บาร์เซโลน่าไม่มีทางเลือกอื่นสำหรับจอร์ดี้ อัลบาในตำแหน่งแบ็คซ้าย และเขามีผลงานการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอจนถึงตอนนี้ ส่งผลให้สโมสรระบุว่าทาเกลียฟิโก้เป็นคนที่พวกเขาต้องการนำเข้ามา

นักข่าวอย่างฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกว่าแข้งวัย 29 ปีกำลังทำทุกอย่างเพื่อทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้น แม้กระทั่งขอให้อาแจ็กซ์ปล่อยตัวเขาในสัญญายืมตัวครั้งแรก “ นิโคลาส ตาเกลียฟิโก้ กำลังจะย้ายไปบาร์เซโลนาในสัปดาห์หน้า อาแจ็กซ์ยังคงขอข้อตกลงถาวร – ในขณะที่ บาร์เซโลน่า คิดแค่การย้ายด้วยสัญญายืมตัว” โรมาโน่ทวีต

“ตาเกลียฟิโก้ ต้องการเพียงเข้าร่วมกับบาร์เซโลน่าโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ – เขาหวังว่าอาแจ็กซ์จะปล่อยให้เขาไปยืมตัวด้วยโอกาสครั้งใหญ่สำหรับอาชีพของเขา” เป็นที่เข้าใจกันว่า อาแจ็กซ์ จะเปิดให้ขายตาเกลียฟีโก้ ให้กับบาร์เซโลนา แต่ปัจจุบันคาตาลัน เสนอเพียงข้อตกลงการยืมตัวพร้อมตัวเลือกในการซื้อเท่านั้น

Barcelona are eyeing Ajax fullback Nicolas Tagliafico.

Barcelona are without an alternative for Jordi Alba at left-back and he has had a mixed season so far this term, leading the club to identify Tagliafico as someone they’d like to bring in.

Journalist Fabrizio Romano has said that the 29-year-old is doing all he can to make the move happen, even asking Ajax to let him leave on an initial loan deal.

 

 

แบ่งปัน