ลือไปเอง! คล็อปป์เมินเซ็น”เดนิส ซาคาเรีย”ในเดือนนี้

15

เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือหงส์แดงลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับเดนิส ซาคาเรียกองกลางจากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเดือนนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์เพิ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ และอ้างว่าพวกเขาเป็นผู้นำการแข่งขันอย่างไรก็ตาม ตามรายงานของLiverpool Echo นั้นแทบจะไม่เกิดขึ้นเลย หงส์แดงพร้อมที่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อเสริมกำลัง

ด้วยผู้เล่นหลายคนที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม จึงเต็มใจที่จะอยู่กับผู้เล่นปัจจุบันสำหรับฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ยังคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับหงส์แดง แต่พวกเขาไม่น่าจะตัดสินใจทำการย้ายทีมอย่างเร่งด่วนในเดือนนี้

ซาคาเรียยังคงสามารถออกจากกลัดบัค ได้เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูร้อน โดยต้นสังกัดกำลังจับตามองประมาณ 6 ล้านปอนด์บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส ได้รับเครดิตจากความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีรายนี้ ซึ่งไม่มีแผนที่จะต่อสัญญากลัดบัค เขายังเกี่ยวข้องกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่บอร์ดบริหารของสโมสรไม่ต้องการเซ็นสัญญากับใครจนกว่าพวกเขาจะได้ผู้จัดการถาวรเสียก่อน

Liverpool have no plans of signing Borussia Monchengladbach midfielder Denis Zakaria this month.

The Merseyside giants were recently linked with the Swiss international, and it was claimed that they were leading the race.

However, according to Liverpool Echo, that is hardly the case. The Reds are prepared to wait until the summer for reinforcements.

แบ่งปัน