อาร์เตต้ายันเองโทมิยาสุเจ็บน่องต้องพักเล็กน้อย

18

มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยืนยันว่าทาเคฮิโระ โทมิยาสุกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่น่อง หลังจากที่เขาหายไปในเกมพบเบิร์นลีย์

นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้รีบกลับมาลงเล่นในเกมกับลิเวอร์พูลในเลกที่สองของคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ผลงานของเขาของเขายังทำได้ไม่ดีนัก หลังจบเกม โทมิยาสุไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมที่เสมอ เบิร์นลีย์ 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

อาร์เตต้าได้ยืนยันอาการบาดเจ็บแล้ว ดูเหมือนว่าแบ็คขวารายนี้กำลังมีปัญาบาดเจ็บบริเวณน่อง เขาจะไม่ได้ลงเล่นอย่างน้อยสองสามสัปดาห์  โชคดีสำหรับเดอะกันเนอร์ส มีช่วงพักฤดูหนาวและเกมทีมชาติ เดอะ กันเนอร์สจะไม่เล่นเกมการแข่งขันใด ๆ ในอีก 17 วันข้างหน้า

โทมิยาสุ จะมีเวลาเพียงพอในการฟื้นฟู เขาได้รับการยกเว้นจากทีมญี่ปุ่นสำหรับการคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเดอะ กันเนอร์สล้มเหลวในการกระโดดเข้าสู่สี่อันดับแรกในวันนี้ ปัจจุบันพวกเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม

Arsenal manager Mikel Arteta has confirmed that Takehiro Tomiyasu is nursing a calf injury following his absence against Burnley.

The Japan international was recently rushed back to action against Liverpool in the second leg of the Carabao Cup semi-final.

His performance was far from convincing. Following the game, Arteta acknowledged that he did not want to play him.

แบ่งปัน