เติมส่วนที่ขาด! เชลซีแอบเหล่วิงแบ็คสตุ๊ดการ์ท”บอร์นา โซซ่า”

33

มีรายงานมาว่า เชลซี กำลังเร่งค้นหาแบ็คซ้ายคนใหม่เพื่อทดแทนเบน ชิลเวลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้ของเขาฉีกขาดและจะไม่ได้ลงเล่นในเร็วๆนี้

สิงห์บลูส์พยายามเรียกเอเมอร์สัน พัลมิเอรีกลับมาจากการยืมตัวกับลียงไม่สำเร็จ และตอนนี้ (ตามรายงานของสกาย ดอยช์แลนด์) พวกเขาตั้งเป้าไปที่บอร์นา โซซ่า แบ็คซ้ายของสตุตการ์ต

นักเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 24 ปีรายนี้เป็นส่วนสำคัญของทีม ที่ตกชั้นในบุนเดสลีกา และสกายเชื่อว่าเชลซีจะต้องจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรเพื่อดึงเขาออกจากชุดบาเดน-เวิร์ทเทมเบิร์ก โซซ่า ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 ก็ได้รับความสนใจจากอินเตอร์ มิลานและแอสตัน วิลล่า ก่อนที่พวกเขาจะเสร็จสิ้นการซื้อลูคัส ดีญ จากเอฟเวอร์ตัน

ปัจจุบัน มาร์กอส อลอนโซ่ เป็นแบ็คซ้ายตัวธรรมชาติเพียงคนเดียวในทีมของโธมัส ทูเคิ่ล ในขณะที่เชลซีเตรียมพบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้

Chelsea ‘targeting’ Stuttgart left-back Borna Sosa

Chelsea are reportedly stepping up their search for a new left-back to cover for the injured Ben Chilwell who suffered a season-ending rupture of his cruciate ligament.

The Blues unsuccessfully attempted to recall Emerson Palmieri from his loan spell with Lyon, and (according to Sky Deutschland) they have now set their sights on Stuttgart left-back Borna Sosa.

แบ่งปัน