กลับบ้านเรา! แอรอน แรมซี่ย์เล็งหวนคืนปืนใหญ่หลังหมดอนาคตกับม้าลาย

25

อารอน แรมซีย์อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอลอาจเตรียมหวนคืนถิ่นเอมิเรตส์อีกครั้ง หลังจากที่กุนซือยูเวนตุส ยืนยันว่า เจ้าตัวได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสรแล้ว แรมซีย์จะได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมด้วยราคาประมาณ 15 ล้านยูโร

“อารอนไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปและในขณะนี้เขากำลังจะออกจากสโมสร” มัสซิมิเลียโน อัลเลกรีกล่าวกับผู้สื่อข่าวระหว่างการประชุมก่อนการแข่งขันสำหรับทีมจากตูริน แรมซีย์ย้ายจากเดอะ กันเนอร์ส มาอยู่กับยูเวนตุสฟรีๆ ในปี 2019 หลังจากที่สัญญาของเขาหมดลง และอาร์เซนอลก็เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา

คริสตัล พาเลซและนิวคาสเซิ่ลต่างก็มีข่าวลือว่าให้ความสนใจแข้งทีมชาติเวลส์ แต่รายงานจากเดลี่ เมล์ในวันนี้ชี้ให้เห็นว่า พาเลซ ได้ถอนความสนใจออกไปแล้ว เมื่อพวกเขาหันความสนใจไปที่เป้าหมายอื่น ปัจจุบัน แรมซีย์ วัย 31 ปี เหลือเวลาอีก 18 เดือนในข้อตกลงกับม้าลาย และด้วยเหตุนี้จึงต้องเสียค่าธรรมเนียมการโอนจำนวนมาก

ยูเวนตุสกำลังยุ่งอยู่กับการปรับปรุงทีมของพวกเขาหลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในเซเรียอาจนถึงตอนนี้และดูเหมือนว่าแรมซีย์จะเป็นชื่ออันดับต้น ๆ ในบรรดาผู้ที่ถูกเลือกให้ออกจากทีม

Former Arsenal midfielder Aaron Ramsey could be set for a shock return to the Emirates, after the Juventus manager confirmed that the Welshman had played his last game for the club.

Ramsey will be allowed to depart for around 15 million euros.

“Aaron’s not with the team as he’s set to leave the club,” Massimiliano Allegri told reporters during a pre-match conference for the Turin-based side.

 

แบ่งปัน