คุยกันง่าย! เซบีญ่าพร้อมปล่อย”ดิเอโก้ คาร์ลอส”หลังนิวฯยื่นให้ 50ลย.

69

ดิเอโก้ คาร์ลอสปราการหลังเซบีญ่าจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของนิวคาสเซิ่ล หลังจากที่ทีมลาลีกายอมรับการเสนอราคา 50 ล้านยูโรของทูน อาร์มี่

ดิเอโก้ คาร์ลอสวัย 28 ปีได้รับความสนใจจากเครือข่ายแมวมองของนิวคาสเซิล นิวคาสเซิ่ลระบุว่าคาร์ลอสเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมครั้งต่อไป เมื่อพวกเขามองหาจุดแข็งในศูนย์กลางของแนวรับ

เป็นที่เข้าใจกันว่าเซบีย่าเริ่มลังเลที่จะขายกองหลัง แต่หลังจากที่นิวคาสเซิ่ลเสนอราคาค่าฉีกสัญญา เซบีย่าไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากให้ผู้เล่นพูดคุยกับนิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กองหลังรายนี้แนะนำว่าการเคลื่อนไหวที่เป็นไปได้ไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการอยู่กับทีมเซบีญ่าของเขาว่า “ผมยังมีเวลาอีกมากที่นี่”

อย่างไรก็ตามนิวคาสเซิ่ลน่าจะเพิ่มค่าจ้างของดิเอโก คาร์ลอสเป็นสองเท่าถ้าเขาย้ายไปอังกฤษ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าใบอนุญาตทำงานจะเป็นปัญหาหรือไม่ เนื่องจากกองหลังรายนี้ติดทีมชาติบราซิลไปแล้ว 7 นัด แต่เชื่อว่านิวคาสเซิ่ลน่าจะสามารถขอใบอนุญาตให้นักเตะย้ายไปอังกฤษได้

Sevilla defender Diego Carlos will be Newcastle’s next big money signing, after the Toon Army’s transfer bid of 50 million euros was accepted by the La Liga side.

28-year-old Diego Carlos has caught the eye of Newcastle’s scouting network.

Newcastle have identified Carlos as their next transfer target as they look for strength in the centre of defence, and the Brazilian is said to be desperate for a move to England and the Premier League.

แบ่งปัน