ทูเคิ่ลขอเซ็นอย่างน้อยหนึ่งรายก่อนตลาดวาย

24

มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีกำลังจับตามองอย่างน้อยกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวหนึ่งรายระหว่างตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่

ปัจจุบันเดอะบลูส์ต้องการแข้งวิงแบ็คเข้ามาเสริมทีม โดยมีเบน ชิลเวลล์และรีซ เจมส์อยู่ข้างสนามด้วยอาการบาดเจ็บชิลเวลล์ถูกตัดสิทธิ์ในฤดูกาลที่เหลือ และเดอะบลูส์อาจมองหาตัวเลือกทางด้านซ้ายของแนวรับ

ตามรายงานของ ESPN ทูเคิ่ลกำลังมองหาตัวแทนที่มีศักยภาพสำหรับชิลเวลล์ แต่สิงห์บลูส์ยังไม่ได้ติดต่อกับใครอย่างเป็นทางการ พวกเขาได้เปิดการเจรจากับเอฟเวอร์ตันสำหรับลูคัส ดีญเมื่อต้นเดือนนี้ แต่เขาลงเอยด้วยการเข้าร่วมทีมแอสตัน วิลล่าอย่างถาวร

ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนตะวันตกต้องการเพียงแค่การยืมตัวในขณะเดียวกัน เดอะบลูส์ก็ล้มเหลวในการพยายามเรียกเอเมอร์สันกลับคืนมา เอเมอร์สันเข้าร่วมลียงแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เลส โกเนสไม่มีแผนที่จะยุติข้อตกลงในเดือนนี้

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสิงห์บลูส์จะสามารถเซ็นสัญญาใหม่ได้หรือไม่ โดยมีมาร์กอส อลอนโซ่ปัจจุบันเป็นวิงแบ็คซ้ายเพียงรายเดียว เมื่อเร็วๆ นี้ เคเนดี้เพิ่งถูกเรียกกลับมาจากการยืมตัวกับฟลาเมงโก้ เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่หายไปจากชิลเวลล์ระยะยาว

Chelsea manager Thomas Tuchel is reportedly eyeing at least one signing during the ongoing transfer window.

The Blues are currently short in the wing-back department with Ben Chilwell and Reece James on the sidelines with injuries.

Chilwell has been ruled out for the remaining campaign, and the Blues may look for an option on the left side of defence.

แบ่งปัน