พรพิรุณเร้าชบาแก้วลืมความผิดหวัง​เดินหน้าเพื่อชัยชนะ

11

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม NMSA Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม
เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดที่ 2 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย พบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 24 มกราคมนี้ โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมครั้งนี้ประมาณ 2 ชั่วโมง
สำหรับการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาด ในเกมที่ผ่านมา หลังการฝึกซ้อม พรพิรุณ พิลาวัน กล่าวว่า “เกมเมื่อวาน เราทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดหลายจุดที่ยังต้องปรับปรุงแก้ไข”
“เราเก็บบอลจังหวะสองไม่ได้ ทำให้เราเสียบอลบ่อยครั้ง แต่เราต้องเดินหน้าต่อ ไม่มีเวลาให้เสียใจ ต้องแก้ไขปรับปรุงและทำงานให้หนัก เราต้องกลับมาให้เร็วที่สุด”
“เพื่อเตรียมตัวเล่นเกมที่สองแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมแรกและจบสกอร์ให้ได้ ทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ฝากแฟนติดตามเชียร์พวกเรา”
“เราทุกคนพยายามทำงานหนักกันมากรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ” สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย
จัดขึ้นเพื่อหาทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2566 ซึ่งมีประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน
โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนาม นัดที่สอง กลุ่ม B พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนามดีวาย พาทิล ในวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS