ปืนตาโตหลังทราบข่าว”เรนาโต้ ซานเชส”ปัดต่อสัญญากับลีลล์

38

อาร์เซนอลออกมาแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับเรนาโต้ ซานเชสหลังจากการเจรจาสัญญากับลีลล์ล้มเหลว

ซานเชสมีเส้นทางอาชีพของเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ย้ายไปลีลล์เมื่อไม่กี่ปีก่อน และตอนนี้เขากำลังมองหาความท้าทายที่ใหญ่กว่าที่อื่น ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และนักข่าวชาวตุรกีเอคเรม โคนูว์อ้างว่าเขาจะไม่ขยายสัญญากับทีมออกไป

อาร์เซน่อลเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ชื่นชมแข้งทีมชาติโปรตุเกส พวกเขาได้ทำการไต่สวนเบื้องต้นสำหรับเขาเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว สโมสรตัดสินใจที่จะไม่บรรลุป้ายราคา 35 ล้านปอนด์ท่ามกลางความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่สามารถหาแนวทางใหม่ได้ในปลายปีนี้

ลีลล์อาจต้องยอมรับข้อตกลงลดราคาสำหรับแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้ในเดือนกรกฎาคม ในขณะเดียวกันอาร์เซน่อล กำลังจัดลำดับความสำคัญของการย้ายสำหรับอาร์ตู เมโลเช่นกัน ปืนใหญ่ยื่นสัญญายืมตัวแข้งชาวบราซิลรายนี้ด้วยสัญญา 18 เดือนพร้อมออปชั่นซื้อขาด แต่ขึ้นอยู่กับว่าเบียงโคเนรีจะหาคนมาแทนก่อนได้หรือไม่

Arsenal have been handed a potential boost in signing Renato Sanches following a breakdown in contract talks with Lille.

Sanches has transformed his career since his move to Lille few years ago, but he is now eyeing a bigger challenge elsewhere.

His current deal expires at the end of next season, and Turkish journalist Ekrem Konur claims that he won’t be extending his stay.

แบ่งปัน