จุดยืนชัดเจน! ผีไม่สนคว้า”เดนิส ซาคาเรีย”ภายในเดือนนี้

21

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเดินเรื่องดีลคว้าตัว เดนิส ซาคาเรีย มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเดือนนี้

ปีศาจแดงมีจินตนาการที่จะไล่ตามมิดฟิลด์ตัวรับอีกคน และซาคาเรียก็ได้รับการจัดสรรให้เป็นเป้าหมายในการย้ายทีมอย่างไรก็ตาม ตามรายงานของอีเอสพีเอ็น บอร์ดบริหารไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาแม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดอายุในเวลาน้อยกว่าหกเดือน

ซาคาเรียอาจมีราคาเพียง 6 ล้านปอนด์ในฤดูหนาวนี้ แต่คณะกรรมการไม่กระตือรือร้นที่จะทำธุรกิจใด ๆ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการถาวร ราล์ฟ รังนิกได้พูดคุยกับตัวแทนของซาคาเรีย ในขณะที่รายงานอ้างว่าเขาสนใจอมาดู ไฮดาร่า กองกลางของอาเบ ไลป์ซิกด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นทั้งสองคนได้รับความชื่นชมจากกุนซือชาวเยอรมันรายนี้ แต่ปีศาจแดงไม่น่าจะให้ความปรารถนาของเขาในขณะที่เขาจะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงฤดูร้อน รังนิกจะรับตำแหน่งที่ปรึกษาหลังจากทำงานเป็นผู้ดูแลทีมชั่วคราว เขาจะหวังที่จะเพิ่มข้อมูลของเขาเมื่อสโมสรทำการเซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อน

Manchester United are unlikely to explore a deal for Borussia Monchengladbach midfielder Denis Zakaria this month.

The Red Devils have been fancied to pursue another defensive midfielder, and Zakaria has been earmarked as a potential transfer target.

However, according to ESPN, the hierarchy are reluctant to make an approach to sign him despite his contract expiring in less than six months.

แบ่งปัน