“มิลเนอร์” เปิดใจก่อนบุกดวล “คริสตัล พาเลซ”

32

.

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงการพบกับเพื่อนเก่าอย่าง ปาทริก วิเอร่า ในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะต้องเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันอาทิตย์นี้

“เรารู้ดีจากเกมในบ้านว่าแพททำให้พวกเขาเล่นได้ดีขนาดไหน ผมคิดว่าเขาจะทำงานที่นั่นได้อย่างยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าผมโชคดีที่ได้เล่นกับปาทริกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษอย่างไร แต่สภาพจิตใจของเขา และการพูดคุยกับเขาหลังเกมในบ้านและรู้ถึงไอเดียและจิตใจแห่งความเป็นผู้ชนะของเขา เขาจะพยายามทำพาสิ่งนั้นเข้าสู่สโมสร

คุณดูไปยังฤดูกาลที่พวกเขาผ่านมา และผลการแข่งขันสองสามเกมที่พวกเขามี เมื่อพวกเขาเสียแต้มช่วงท้ายเกมและเจอกับโชคร้ายเล็ก ๆ น้อย ๆ ผมคิดว่าเขากำลังทำงานสุดมหัศจรรย์ที่นั่นและ (จะ) ทำต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะไม่ได้ทำดีเกินไปในสุดสัปดาห์นี้นะ

มันสำคัญที่เราต้องจบสกอร์ให้แข็งแกร่ง และเราจะมีช่วงพักหลังจากนั้น ดังนั้น มันสำคัญเสมอที่คุณจะจบการลงเล่นเกมต่อเนื่องก่อนพักเบรกด้วยผลการแข่งขันที่ดี

ดังนั้น มันสำคัญที่เราสามารถทำอย่างนั้น แต่มันจะเป็นเกมยากและอย่างที่ผมพูดไปแล้ว พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคนด้วย และนักเตะเหล่านั้นก็เล่นได้ดีและเต็มไปด้วยความมั่นใจ”

.

.

.

Manchester City FC via Press Association Images
James Milner (right) Patrick Vieira attend the James Milner Foundation Winter Ball, held at the Concorde Conference Centre, Cheshire
MINIMUM FEE 40GBP PER IMAGE – CONTACT PRESS ASSOCIATION IMAGES FOR FURTHER INFORMATION.
แบ่งปัน