รังนิกพร้อมมอบหน้าที่กัปตันทีมให้”แม็คไกวร์”ต่อไป

49

ราล์ฟ รังนิกกุนซือชั่วคราวชาวเยอรมันของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะเป็นกัปตันทีมยูไนเต็ดต่อไป

ราล์ฟ รังนิกผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงเป็นกัปตันทีมต่อไป แม้ว่าเขาจะให้สัมภาษณ์ร้อนแรงเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน

เมื่อถูกถามว่าคริสเตียโน โรนัลโด สามารถเข้าครอบครองปลอกแขนได้หรือไม่ รังนิค อธิบายว่าเขาไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในส่วนนี้

“ตอนนี้ ผมไม่เห็นเหตุผลที่ต้องทำอย่างนั้นเพราะแฮร์รี่เป็นกัปตันมาจนถึงตอนนี้ และตราบใดที่แฮร์รี่เล่นอยู่ เขาก็จะเป็นกัปตัน” และถ้าเขาไม่ได้ลงเล่น ก็ต้องมีคนอื่นเป็นกัปตัน” สิ่งนี้สามารถเปลี่ยนจากเกมสู่เกมได้ขึ้นอยู่กับว่าใครกำลังเล่นอยู่ รังนิคกล่าว

In spite of his fiery interview a few weeks back and not having started this year, manager Ralf Rangnick confirmed that centre-back Harry Maguire will continue to captain the Manchester United side.

When asked if Cristiano Ronaldo could take over the armband, Rangnick explained that he doesn’t feel he needs to make any changes on that front.

 

แบ่งปัน