คอนเต้โวยขอบอร์ดรับฟังความต้องการของตนเรื่องซื้อนักเตะบ้าง

32

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เรียกร้องให้สโมสรส่งคำขอยื่นซื้อตัวนักเตะเข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคม

คอนเต้ กล่าวว่าเขาได้วิเคราะห์ทีมและแจ้งดาเนี่ย เลวี ประธานสเปอร์สและผู้อำนวยการฟุตบอลฟาบิโอ ปาราติซีในตำแหน่งที่เขาต้องการเสริมความแข็งแกร่ง แต่ท็อตแนมยังไม่มีการซื้อหรือขายนักเตะรายใดในเดือนนี้ “ผมได้ทำการประเมินเกี่ยวกับทีม ผมได้พูดคุยกับสโมสรและผมหวังว่าสโมสรจะฟังผมบ้าง” เขากล่าว

สเปอร์สยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้ออดาม่า ตราโอเร่ ปีกของวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมวูล์ฟส์ บรูโน่ ลาจ กล่าวว่าเขาจะปกป้องตราโอเร่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ และสโมสรจะเป็นผู้ตัดสินอนาคตของเขาเอง

“ผมไม่รู้ว่าพวกเขา (ท็อตแน่ม) เสนอให้เท่าไหร่ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าพวกเขายื่นข้อเสนออะไรไหม” ลาจ กล่าว “เราจะปกป้องผู้เล่นของเราเพราะเราเชื่อมั่นในอดาม่า เป็นอย่างมาก”

อย่างไรก็ตาม ท็อตแนมได้จัดการเซ็นสัญญาใหม่กับผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่างฮูโก้ ญอริสจนถึงปี 2024 หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในสัปดาห์นี้ ขณะนี้ทีมของคอนเต้รั้งอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก แต่ด้วย 4 เกมที่ยังไม่ได้ลงเล่นทำให้พวกเขามีโอกาสขึ้นไปอยู่ถึงอันดับที่ 3 ของตารางหากพวกเขาสามารถทำได้ดี

Tottenham boss Antonio Conte has called on the club to deliver his January transfer requests.

Conte says he has analysed the squad and informed Spurs chairman Daniel Levy and managing director of football Fabio Paratici of which positions he wants to strengthen.

Tottenham have had no incoming or outgoing transfers this month.

แบ่งปัน