รังนิกคอนเฟิร์มตัวจริงตำแหน่งวิงแบ็คนัดดวลขุนค้อนคืนนี้แล้ว

31

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าดิโอโก้ ดาโลต์และอเล็กซ์ เทลเลส จะรักษาตำแหน่งตัวจริงของพวกเขาในเกมกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด

ทั้งคู่ได้เริ่มต้นเกมพรีเมียร์ลีกสองเกมสุดท้ายในตำแหน่งฟูลแบ็ค และพวกเขาจะยังคงอยู่ในตำแหน่งของพวกเขาในเกมค่ำคืนวันเสาร์นี้ แอรอน วาน-บิสซาก้า เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาเหนือดาโลต์ ในฤดูกาลนี้ แต่เขาไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากอาการป่วย

ในขณะเดียวกันลุค ชอว์ก็จะไม่ไดลงเล่นเช่นกัน แบ็คซ้ายรายนี้มีอาการบาดเจ็บ เขาฟื้นตัวไม่ทันเวลาที่จะเผชิญหน้ากับแฮมเมอร์ที่บ้าน ปัจจุบันยูไนเต็ดตามหลังเวสต์แฮมยูไนเต็ดเพียง 2 แต้มโดยเหลืออีก 2 เกมในมือ พวกเขาสามารถแซงขุนค้อนได้หากเอาชนะได้ในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย เวสต์แฮมได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นจอมล้มยักษ์ในฤดูกาลนี้ โดยเอาชนะเชลซีสเปอร์สและลิเวอร์พูล ยูไนเต็ดต้องมีประสิทธิภาพการป้องกันที่ดีในนัดนี้ ผู้รักษาประตูดาบิด เด เคอายังคงทำผลงานได้ดีมาหลายต่อหลายนัด

Manchester United manager Ralf Rangnick has confirmed that Diogo Dalot and Alex Telles will keep their places against West Ham United.

The duo have started the last two Premier League games in the full-back roles, and they will continue in their positions on Saturday evening.

แบ่งปัน