ปืนใหญ่เดินเรื่องอย่างหนักหวังคว้า “วลาโอวิช” ให้ได้ช่วงกลางซีซั่น

53

คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่าสื่อชื่อดังจากอิตาลี่ เปิดเผยว่า อาร์เซนอล พยายามอย่างเต็มที่ในการเซ็นสัญญาดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟิออเรนติน่าก่อนสิ้นเดือนนี้

เดอะ กันเนอร์สได้จัดสรรให้วลาโฮวิช เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาสำหรับหน้าต่างโอนที่กำลังดำเนินอยู่ แต่พวกเขายังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เกี่ยวกับข้อตกลง สโมสรยินดีที่จะรับการประเมินมูลค่า 60 ล้านยูโรของฟิออเรนติน่า แต่ก็มีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อโน้มน้าวผู้เล่นและตัวแทนของเขาให้เข้ามาร่วมทีม

ตัวแทนของเขายืนกรานที่จะรอจนถึงฤดูร้อน จะต้องมีค่าคอมมิชชั่นที่18 ล้านยูโรเพื่อเปลี่ยนจุดยืนการโอนของเขา ถึงอย่างนั้น เดอะกันเนอร์สก็ต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากในการโน้มน้าวใจกองหน้ารายนี้ ซึ่งพร้อมที่จะชะลอการตัดสินใจในอนาคตของเขาในตอนนี้

กองหน้ารายนี้ไม่เชื่อมั่นในโครงการของกันเนอร์สทั้งหมด เนื่องจากสโมสรอยู่ห่างจากการไปเล่นฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก ในกรณีที่พวกเขาพลาดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ อาจเป็นฤดูกาลที่หกที่ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยูซีแอล วลาโฮวิชทำ 20 ประตูจาก 24 นัดให้ฟิออเรนติน่าในฤดูกาลนี้

Arsenal are trying their best to sign Fiorentina striker Dusan Vlahovic before the end of the month, Corriere della Sera claims.

The Gunners have earmarked Vlahovic as their prime target for the transfer window, but they have yet to make any progress over a deal.

The club are willing to meet the €60m valuation of Fiorentina, but there is plenty of work to be done to convince the player and his agent.

แบ่งปัน