“รังนิก” เผยข่าวดี “เฮนเดอร์สัน” ล้มแผนย้ายหนี แมนฯยู ช่วงปีใหม่

25

.

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยู เผยข่าวดีให้แฟนบอลได้ทราบว่า ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่มีการปิดห้องเคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว

เฮนเดอร์สัน ต้องกลับมาเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา อีกครั้งในฤดูกาล 2021-22 หลังจากต้องหยุดพักไปเพราะติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงต้นซีซั่น และหลังจากนั้นก็ยังไม่สามารถเบียดแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่งคืนมาได้ ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้ง เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์

ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ออกมาเผยข่าวดีว่า “เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เขาพูดคุยกับผมเพื่อขอย้ายทีม แต่ผมบอกกลับไปว่า อยากให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อไปจนจบฤดูกาล เพราะเขาคือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ผมเข้าใจได้ว่าเขาต้องการโอกาสลงสนาม เพราะนี่คือช่วงเวลาที่ควรเป็นแบบนั้น ในการลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง

แต่ในทางกลับกัน เรายังคงต้องการผู้รักษาประตูฝีมือดีถึง 3 คนเพื่ออยู่ในทีม หลังจากนั้นเรามีการพูดคุยกันอยู่อย่างจริงจัง และเขายืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวดีมาก เพราะ เฮนเดอร์สัน ถือเป็นนักเตะประสบการณ์สูงที่ทำงานหนัก และสามารถเป็นตัวอย่างให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้”

.

.

.

แบ่งปัน