บอร์ดผีเตรียมแรก”มิโน ไรโอล่า”เข้าประชุมถกเรื่องสัญญาป็อกบา

22

rอล ป็อกบามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ มีการวางแผนการประชุมระหว่างตัวแทนของเขาอย่างไมโน ไรโอล่าและบอร์ดบริหารในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับการย้ายตัวของ ป็อกบา มานานกว่า 2 ปี และดูเหมือนว่าจะอยู่ในตำแหน่งดีที่จะคว้าตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยการเซ็นฟรี

เมื่อ ป็อกบา หมดสัญญาในเดือนมิถุนายน และเมื่อระบุว่าเขาไม่มีแผนจะต่อสัญญาปัจจุบันของเขา เรอัล มาดริดก็จะได้รับค่าตัวแบบฟรีๆ ป็อกบาซึ่งได้รับบาดเจ็บเกือบสามเดือนเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมและหวังว่าเขาจะพิจารณาขยายสัญญาของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ดไปอีกหนึ่งปี

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแรงดึงดูดของสเปน, ลา ลีกา และเรอัล มาดริด นั้นมากเกินไปสำหรับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ และการย้ายตามความฝันของเขาน่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 เมื่อข้อตกลงกับยูไนเต็ดของเขาหมดลง

France international midfielder Paul Pogba is very clear that he wants to leave Old Trafford this summer. A meeting is planned between his agent Mino Raiola, Man Utd representatives and Pogba himself at the beginning of February.

Real Madrid have been linked with a transfer move for Pogba for over two years and appear to be in pole position to secure a move for the France World Cup winning star, with a deal worth around around 15 million euros a season for the midfielder on the table.

แบ่งปัน