หลุยซ์ ซัวเรส ไม่ปิดโอกาสหวนคืนพรีเมียร์เล็งร่วมงานเพื่อนเก่า

41

หลุยส์ ซัวเรซบอกเป็นนัยว่าเขาพร้อมที่จะกลับอังกฤษ โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไป แอสตัน วิลล่าหลังการเข้ารับคุมทีมของเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด

แข้งวีย34 ปีรายนี้ยายออกจากลิเวอร์พูลในปี 2014 และเจอร์ราร์ดหวังว่าจะเชื่อมโยงการำงานโดยหวังดึงแข้งชาวอุรุกวัยกลับมาร่วมงานที่ถิ่นวิลล่าพาร์ค

ซัวเรซเมื่อฤดูกาลที่แล้วช่วยแอตเลติโก มาดริดคว้าแชมป์ลาลีกาและถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกแม้อายุ 34 ปี ซัวเรซจะเห็นว่าสัญญาของเขากับแอตเลติจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แอสตัน วิลล่าต้องการจะคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีม โดยค่าตัวของซัวเรสจะอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านยูโรเท่านั้น

ซัวเรซได้รับการติดต่อจากอดีตสโมสรของเขาในเนเธอร์แลนด์อย่างอาแจ็กซ์เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ตัวนักเตะเองก็ได้แนะนำว่าเขาสามารถกลับไปบ้านเกิดที่อุรุกวัยอีกครั้งได้ อย่างไรก็ตามเรายังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าดีลนี้สามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่

Explosive striker Luis Suarez has hinted that he is ready to return to England, with a possible move to Aston Villa on the cards. Villa are managed by Suarez’s former teammate Steven Gerrard, and Suarez is out of contract shortly.

The 34-year-old has been a revelation in Spain since leaving Liverpool in 2014, and Gerrard hopes to link back up again with the Uruguay international at Villa Park.

แบ่งปัน