เบิร์กไวน์เบิ้ล!ไก่พลิกนรกแซงจิ้งจอก3-2

237

สเปอร์ส โกงความตายสุดเหลือยิง 2 ประตูทดเจ็บจาก สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ทำให้แซงชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2

เลสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและไปเล่นทีมชาติกันหลายคน แนวรุกส่ง พัตสัน ดาก้า เป็นหน้าเป้า ส่วน สเปอร์ส ไม่มี ซน ฮึง-มิน ที่เจ็บ แต่ แฮร์รี เคน พร้อมล่าตาข่าย

เริ่มเกมมา สเปอร์ส บุกใส่ทันทีและน่าจะขึ้นนำในนาที 18 จากเตะมุมที่ แฮร์รี่ วิงส์ เปิดให้ แฮร์รี่ เคน โหม่งจ่อๆ ทว่าบอลชนคานอย่างจัง

จากนั้น นาที 22 ลูคัส มูร่า ได้จังหวะส่องด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล บินปัดสุดยอด

ทว่ากลับเป็น เลสเตอร์ ที่บุกจริงจังครั้งแรกและได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 22 เซร์คิโอ เรกิลอน สกัดบอลเข้าทาง พัตสัน ดาก้า ได้ยิงมุมแคบด้วยซ้ายผ่านมือ อูโก้ โยริส เข้าไป

นาที 38 สเปอร์ส ตามตีเสมอ 1-1 เลสเตอร์ เสียบอลกลางสนามก่อนเป็น แฮร์รี่ วิงส์ ตักให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนหักบอลหนี ชาลาร์ โซยุนชู แล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลชนเสาเข้าประตู

เคน มีโอกาสจะแจ้งอีกครั้งใน 3 นาทีถัดมาหลังสปีดหนี ยานนิก เวสเตอร์การ์ด ไปได้แล้ว แต่จังหวะยิงซัดบอลข้ามคานแบบเสียของ จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาที 56 สเปอร์ส ได้ลุ้นก่อนเมื่อแนวรับ เลสเตอร์ สกัดบอลออกมาหน้าเขตโทษ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วิ่งมายิงด้วยซ้าย แต่บอลถากเสาออกหลังไป

นาที 64 แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ซูเปอร์เซฟช่วยเจ้าถิ่นอีกครั้งจากการป้องกันลูกยิงด้วยขวาของ จาเฟ็ต ทานกานก้า ที่กดหน้าเขตโทษ

เลสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกน้อยกว่าเป็นฝ่ายนำอีกรอบเป็น 2-1 ในนาที 76 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ไหลบอลให้ เจมส์ แมดดิสัน หลุดไปล้มตัวยิงด้วยขวา บอลแฉลบ จาเฟ็ต ทานกานก้า ก่อนเด้งชนเสาเข้าประตูไป

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะเจ้าถิ่นอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย สเปอร์ส ตามตีเสมอ 2-2 ได้หวุดหวิดเมื่อ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ได้ส้มหล่นยิงจ่อๆ เข้าไป

เรื่องช็อกเกิดขึ้นไม่กี่อึดใจถัดมาเมื่อ สเปอร์ส แซงนำเหลือเชื่อ 3-2 แฮร์รี่ เคน แทงบอลให้ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ หลุดเดี่ยวก่อนแตะบอลหนี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แล้วยิงหักข้อเข้าไป

ทำให้จบเกม สเปอร์ส พลิกนรกยิง 2 ประตูทดเจ็บแซงชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดเหลือเชื่อ 3-2

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน