ทูเคิ่ลยอมรับเมาท์ไม่แฮปปี้โดนดร็อปเกมพ่ายเรือ

22

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยอมรับ เมสัน เมาท์ ไม่มีความสุขที่โดนดร็อปในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมาท์ ออกสตาร์ตัวจริงให้กับ เชลซี 8 เกมก่อนหน้านี้ในลีกสูงสุดของอังกฤษ และตั้งข้อสงสัยหลัง ทูเคิ่ล เลือกแทนที่ด้วย ฮาคิม ซิเย็ค และ คริสเตียน พูลิซิซ ในการสนับสนุน โรเมลู ลูกากู ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

ใช่ ผมรับรู้แล้ว (ดวงตาที่แสดงถึงความโกรธ) และนี่คือเรื่องปกติมากๆ มันอยู่ในบุคลิกของ เมสัน ที่เป็นคนใจดี สุภาพ และการให้เกียรติ ดังนั้นไม่มีความอันตรายในเรื่องนี้

เขาอยู่ที่นี่เพื่อเล่นเกมแบบนี้ แต่เราแค่เลือกนักวิ่ง เราคิดว่าเราสามารถทำลายไลน์ได้มากขึ้นด้วย ฮาคิม เมื่อนักเตะเท้าซ้ายอยู่ฝั่งซ้าย และมองหา คริสเตียน ทางด้านขวา

ปกติ เขาดุดันและวิ่งมากกว่า เมสัน นิดหน่อย และเราคาดว่าพื้นที่ด้านหลังจะมากขึ้นในไลน์สุดท้าย และไม่ได้อยู่ด้านหน้าของแบ็กโฟร์ของ ซิตี้ ผมรู้สึกว่า เมสัน ดูเหมือนจะอยู่ในพื้นที่ 100% ที่เขาจะไม่ถูกแตะต้องได้ ซึ่งปกติเขาเกือบจะอยู่ตรงนั้น เขาไม่มีความสุขเกี่ยวกับมัน แต่มันจะอยู่ไม่นาน เพราะทุกๆ คนรัก เมสัน รวมถึงผมด้วย

Thomas Tuchel admits ‘burning’ Mason Mount far from happy after Chelsea snub

Thomas Tuchel could relate to predecessor Frank Lampard after Mason Mount’s fiery reaction to being left on the bench for Chelsea’s Premier League clash at Manchester City

แบ่งปัน