คีนชี้แข้งเด็กผีควรดูโรนัลโด้เป็นตัวอย่าง

40

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แข้งอายุน้อยในสโมสรเก่าควรมองที่แข้งซีเนียร์เป็นแบบอย่าง พร้อมมองว่าไม่ควรมีใครมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตราบใดที่ยิงประตูช่วยทีมได้

ผมไม่คิดว่านักเตะคนไหนควรจะมีปัญหาหาก โรนัล ทำแต้มได้ ชัดเจนว่าคุณสามารถบอกพวกเขาต่อหน้าได้ แต่บางครั้งคุณต้องทำมันผ่านสื่อคีน กล่าวแต่คุณคงหวังว่าผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้จะมองที่ โรนัลโด้ และนักเตะซีเนียร์บางคน คำพูดที่ผมใช้กับทุกสโมสร โดยเฉพาะกับสโมสรใหญ่ก็คือวัฒนธรรมคืออะไร?’ ที่สนามซ้อมมันเป็นอย่างไร?”

บรรดานักเตะอายุน้อย, ซานโช่, แรชฟอร์ด และ กรีนวู้ด พวกเขายังมองที่ผู้เล่นรุ่นพี่หรือเปล่า? คุณหวังว่านักเตะรุ่นพี่จะเป็นแบบอย่างที่ดี บางทีพวกเขาไม่เป็นและบางทีผู้เล่นอายุน้อยอาจจะไม่ได้เพิ่มเติมอะไรอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น และนี่คือรายละเอียดทั้งหมดที่คุณต้องปรับปรุง

ถ้าวัฒนธรรมไม่ถูกต้องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแง่ของความเร็วในการซ้อม จังหวะ ทัศนคติของผู้คน วิธีที่พวกเขาคุยกับสตาฟฟ์ ถ้ามันไม่ถูกต้องคุณจะสังเกตเห็นมัน สำหรับผมมีบางอย่างขาดหายไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดที่หละหลวมมากเกินไป

เรากำลังพูดถึง ซานโช่, เกิดอะไรขึ้นกับ แรชฟอร์ด? แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเอยแบบนั้น มันคือส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบเมื่อคุณทำงานร่วมกับแข้งอายุน้อยที่ดี

Roy Keane slams Man Utd “culture” after fiery Cristiano Ronaldo interview

Cristiano Ronaldo’s recent interview has been met with a variety of responses, and former Manchester United captain Keane has raised questions about the younger players at the club

แบ่งปัน