แฟนกิเลนซื้อโลด! SHOOT ขายเสื้อรุ่น MARIO’S WAY ให้กำลังใจมาริโอ

18

แบรนด์กีฬา SHOOT เอาใจแฟนบอลกิเลนผยอง วางขายเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ดที่ร่วมออกแบบโดย มาริโอ ยูรอฟสกี้

SHOOT Sports แบรนด์ชุดกีฬา ผู้สนับสนุนเมืองทอง ยูไนเต็ด วางจำหน่ายเสื้อรุ่น MARIO’S WAY ที่ร่วมออกแบบกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กุนซือกิเลนผยองในการสู้ศึกฤดูกาล 2021/22

แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งของกิเลนผยองตั้งแต่ฤดูกาล 2020 โดยในฤดูกาลนี้ออกแบบชุดแข่งขันของเมืองทองทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีแดง (ชุดเหย้า) และ สีเทา (ชุดเยือน)

ล่าสุด SHOOT Sports เตรียมวางจำหน่ายเสื้อรุ่นพิเศษ MARIO’S WAY ที่ร่วมออกแบบกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพื่อเอาใจแฟนบอล รวมถึงการร่วมให้กำลังใจกุนซือของทีมสู้ศึกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2021/22

เสื้อดังกล่าวมาในโทนสีดำ ผ้าคอตตอน 100% พร้อมกับสโลแกน “Mario’s way” ซึ่งจะวางขายผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นซื้อของออนไลน์อย่างShopee และ Lazada

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพิ่งเปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่ารู้สึกเสียใจที่ถูกแฟนบอลเมืองทองบางส่วนตะโกนโห่และขับไล่ ระหว่างเกมที่เปิดธันเดอร์โดม สเตเดียม ไล่ตีเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะคู่แข่งมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน

ขณะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2021/22 รอบ 16 ทีม พบ อุทัยธานี เอฟซี ทีมจากศึกมังกรฟ้า ลีก ในวันพุธที่ 19 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

GOAL Thailand

แบ่งปัน