ต่างดาวยื่นคำขาดให้”เดมเบเล่”ตัดสินใจเรื่องสัญญาภายใน 48ชม.

39

อุสมาน เดมเบเล่ เกือบจะหมดเวลาแล้วในขณะที่เขายังคงครุ่นคิดเกี่ยวกับข้อเสนอสัญญากับบาร์เซโลนาของเขา

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่มานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว และเขาได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่บนโต๊ะเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว แต่เขายังไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอ มีรายงานว่าเจ้าตัวกระตือรือร้นที่จะอยู่ที่คัมป์ นู แต่ลังเลเกี่ยวกับข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่

บาร์เซโลน่าไม่อยู่ในฐานะที่จะสามารถจ่ายค่าจ้างให้กับเดมเบเล่ จำนวนมากได้เนื่องจากจำนวนเงินเดือนของพวกเขาจะต้องลดน้อยลง แต่ชาวฝรั่งเศสยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเขาสมควรได้รับคะแนนค่าจ้างเช่นนี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหลายครั้งตั้งแต่เขามาถึงในปี 2017 บาร์เซโลน่าอดทนมาจนถึงจุดนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาต้องสู้ต่อไป

เดมเบเล่จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และสามารถยอมรับข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดๆ นอกประเทศสเปนได้แล้ว บาร์ซ่าใช้เงินมากกว่า 100 ล้านยูโรกับนักเตะวัย 24 ปีในปี 2017 และไม่อยากเสียเขาไปฟรีๆ ด้วยเหตุผลดังกล่าว ตามรายงานของMundo Deportivoพวกเขาได้ให้เวลา 48 ชั่วโมงแก่ เดมเบเล่ เพื่อตัดสินใจ หากชาวฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาบาร์เซโลน่าจะค้นหานักเตะรายใหม่ในช่วงเวลาที่เหลือ

Ousmane Dembélé is almost out of time as he continues to mull over his Barcelona contract offer.

The Frenchman has been in talks over a new deal for well over a month, and he has had a new contract offer on the table for a number of weeks.

But he is yet to respond to the offer, reportedly keen to stay at the Camp Nou but hesitant over what is a reduced deal.

แบ่งปัน