ปืนหมดหวังคว้าตัวอาร์ตูหลังปฏิเสธแลกเปลี่ยนนักเตะกับม้าลาย

47

สโมสรลอนดอนเหนือตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการเซ็นสัญญายืมตัวอาร์เธอร์ มิดฟิลด์ของยูเวนตุส แต่ตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้เตรียมจะอยู่ที่ตูรินต่อไป ตามการรายงานของ Gazzetta dello Sport

การเจรจาระหว่างสองสโมสรเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีรายงานว่ายูเว่เสนอข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่จะเซ็นสัญญากับโธมัส ปาร์เตย์ แต่แข้งชาวกานาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เซนอล และการปล่อยให้เขาออกจากทีมไปกลางฤดูกาลก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น

ตอนนี้ Gazzetta กล่าวว่าอาร์ตู จะยังคงอยู่กับยักษ์ใหญ่อิตาลี ซึ่งก่อนหน้านี้ม้าลายก็เต็มใจที่จะปล่อยให้เขาจากไปตราบเท่าที่พวกเขาสามารถหาคนมาแทนที่ได้ ด้วยปาร์เตย์ และ โมฮาเหม็ดเอลเนนี่ย์ ต้องไปเล่นกับทีมชาติในรายการ AFCON และกรานิต ชาก้าถูกระงับการลงเล่น ทำให้ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า เป็นกองกลางตัวธรรมชาติเพียงคนเดียวของสโมสร

Arsenal may have to look elsewhere for a midfielder after all this month.

The north London club have been heavily linked with a loan deal for Juventus midfielder Arthur but the Brazilian is now set to stay in Turin, according to Gazzetta dello Sport.

Talks between the clubs took place last week, with Juve reportedly suggesting a swap deal that would see them sign Thomas Partey.

แบ่งปัน