เร้ดแน็ปป์ห่วงซานโช่เจองานหนักในรังผี

10

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษชี้ว่า เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีงานหนักรออยู่ในการค้าแข้งกับสโมสร

แข้งวัย 21 ปีเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่วิลล่า พาร์ค โดยเกมนี้ ราล์ฟ รังนิก เลือก แอนโธนี่ เอลังก้า เป็นตัวจริงก่อนที่เจ้าตัวจะถูกลงเล่นแทนในนาทีที่ 78 ของเกมในช่วงที่ทีมโดนตีไข่แตก 1-2 แต่ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันแถมทีมยังโดนตีเสมอด้วย ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ มองว่า ซานโช่ มีงานหนักรออยู่และผลงานก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างมาก

เขามีความท้าทายครั้งใหญ่รออยู่เร้ดแน็ปป์ กล่าวเขาลงสนามวันนี้และไม่ได้สร้างผลกระทบอะไรเลย เมื่อคุณลงมาคุณหวังว่าจะสร้างเวทย์มนต์เล็กๆน้อยๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณลงมาและจบลงด้วยการโดนตีเสมอ 2-2 คุณเป็นผู้เล่นที่จะลงมาช่วยทีม

ความมั่นใจของเขาตกต่ำ เราพูดถึงความมั่นใจกันมากในฟุตบอลและผมดูเขาเล่นเขาอยู่ในเงาของนักเตะที่เราเห็นในบุนเดสลีกา เมื่อผมเห็นเขาที่นั่นเขาดูดีในพื้นที่เขตโทษ ความกังวลใหญ่ที่สุดของผมเกี่ยวกับเขาคือการที่เขาไม่สามารถเลี้ยงผ่านคู่แข่งได้เลย, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปีกที่มหัศจรรย์ในการไปกับบอลเสมอ ไม่ใช่แค่ในพื้นที่แคบๆ แต่พวกเขามีความเร็วในการฉีกแนวรับ นั่นคือสาเหตุที่ รังนิก เลือก เอลังก้า ในวันนี้

ช่วง 2 นาทีแรกของเกมเขา (เอลังก้า) วิ่งและไล่ล่าซานโช่ ไม่ทำอย่างนั้น ดังนั้นมันเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับเขาอย่างแท้จริง

Where have the real Jadon Sancho and Marcus Rashford gone? Jamie Redknapp and Roy Keane discuss

The impressive performance of Anthony Elanga in the 2-2 draw with Aston Villa shone further light on the disappointing form of Jadon Sancho and Marcus Rashford; Sancho replaced Elanga with 12 minutes to play but made a little impact; Rashford wasn’t in the United squad

แบ่งปัน