VARว่าไง!ฉัตรชัยขอโทษศอกอันตราย,ชิษณุพงษ์เส้นเสียงบวม

26

แบ็กขวาพญาไก่ชน ออกโรงขอโทษฉลามชลช็อตศอกอันตรายท้ายเกม ยืนยันไม่ได้เจตนาเพราะเป็นอารมณ์ร่วมในเกม

ฉัตรชัย เจียกกลาง แนวรับหนองบัว พิชญ เอฟซี โพสต์ข้อความขอโทษสโมสรชลบุรี เอฟซี รวมถึงแฟนบอล ในจังหวะชักศอกอันตรายท้ายเกมรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา

แบ็กขวาพญาไก่ชน ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในจังหวะชักศอกใส่ ชิษณุพงษ์ โชติ กองกลางชลบุรี เอฟซี ในช่วงท้ายเกม จนเป็นที่มาเหตุชุลมุนของนักเตะทั้งสองฝั่ง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองให้ ฉัตรชัย ซึ่งเกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของหนองบัว พิชญ เอฟซี ด้วยสกอร์ 3-2

ล่าสุด ฉัตรชัย เจียกกลาง ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษในจังหวะดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง

“สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตัวผมเองต้องขอกล่าวคำว่าขอโทษแก่นักฟุตบอลทีมชลบุรี เอฟซี แฟนบอลชลบุรี สโมสรชลบุรี เอฟซี และขอโทษแฟนบอลหนองบัว สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสโมสร อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน”

“ผมขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอารมณ์ร่วมในเกมการแข่งขันเท่านั้น ตัวผมเองไม่ได้มีนิสัยที่ชอบทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพแต่อย่างใด เวลาแค่เสี้ยววินาทีในการตัดสินใจ และผมยอมรับตรงๆว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากๆที่ได้กระทำแบบนั้นไป แต่พอเหตุการณ์ตรงนั้นจบลง ต่างฝ่ายต่างก็ได้เข้าไปขอโทษซึ่งกันและกัน จับมือกัน ผิดพลาดประการใดผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ส่วนตัวผมเองก็จะใช้ประสบการณ์ตรงนี้ปรับปรุงและแก้ไขเรื่องอารมณ์และการตัดสินใจให้ดีขึ้นกว่านี้ครับ”

“ขอโทษและขอบคุณครับ” ข้อความของ ฉัตรชัย เจียกกลาง

ขณะที่ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เผยถึงอาการบาดเจ็บของ ชิษณุพงษ์ โชติ มีอาการเจ็บที่คอ โดยแพทย์วินิจฉัยเส้นเสียงและฝาปิดกล่องเสียงบวม

สำหรับ หนองบัว พิชญฯ มี 25 คะแนน หลังผ่าน 17 เกม รั้งอันดับ 8 ในศึกรีโว่ ไทยลีก โดยมีโปรแกรมลงเล่นเกมต่อไป บุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.

GOAL Thailand

แบ่งปัน