รังนิกเซ็ง! บอร์ดผีไม่ยอมยื่นซื้อแข้งไลป์ซิกให้ใช้งาน

29

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเหลวในการดำเนินการตามคำขอของราล์ฟ รังนิค ในการเซ็นสัญญากับอามาดู ไฮดาร่า มิดฟิลด์ของแอร์เบ ไลป์ซิก

นักเตะทีมชาติมาลีเป็นนักเตะที่มีผลงานดีที่สุดในบุนเดสลีกามาระยะหนึ่งแล้ว และดูเหมือนว่าจะเหมาะกับความต้องการของแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเฟร็ดและเนมานย่า มาติช ยังคงดูไม่น่าเชื่อถือที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ตามรายงานของDaily Mirrorเมื่อรังนิก เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว เขาเกือบจะติดต่อมาในทันทีว่าอาจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ไฮดาร่าด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์จากสโมสรเก่าของเขา

รายงานระบุว่ากุนซือชาวเยอรมันรู้สึกว่าเขาต้องการการเซ็นสัญญาใหม่เพื่อนำปรัชญาของเขามาปรับใช้ แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังดิ้นรนที่จะเอาชนะบอร์ดของยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ไฮดาร่า

Manchester United have reportedly failed to deliver on Ralf Rangnick’s request for the signing of RB Leipzig midfielder Amadou Haidara.

The Mali international has been a top performer in the Bundesliga for some time now, and seems ideal for Man Utd’s needs as the likes of Fred and Nemanja Matic continue to look unconvincing at Old Trafford.

แบ่งปัน