ร็อดเจอร์เผย”เทเลม็องส์”รักเลสเตอร์แต่ไม่ชัวจะอยู่กับทีมต่อ

27

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่ายูริ เทเลม็องส์ ‘รัก’ เลสเตอร์ แต่ไม่สามารถรับประกันได้ว่ากองกลางรายนี้จะอยู่กับสโมสรต่อไปท่ามกลางความสนใจในการย้ายทีม

เทเลม็องส์เข้าสู่ 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขาที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมส์ และมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมโดย อาร์เซน่อล สโมสรล่าสุดเชื่อว่ามีความสนใจในการเซ็นสัญญากับกองกลางจากประเทศเบลเยี่ยมรายนี้

นักเตะวัย 25 ปีรายนี้เซ็นสัญญากับจิ้งจอกสยามด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติสโมสรจากโมนาโก และกลายเป็นบุคคลสำคัญในทีมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยทำประตูชัยได้อย่างน่าทึ่งขณะที่เลสเตอร์เอาชนะเชลซีในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

จนถึงตอนนี้ สโมสรล้มเหลวในการตกลงต่อสัญญากับเทเลม็องส์ และ ร็อดเจอร์ ยอมรับว่ามิดฟิลด์รายนี้กระตือรือร้นที่จะสำรวจทางเลือกของเขา แม้จะย้ำถึง ‘ความรัก’ ของดาราดังที่มีต่อสโมสร

“เขาอยู่ในวัยและอยู่ในระยะสัญญาซึ่งเขาต้องทำให้แน่ใจว่าเขาจะพิจารณาทุกทางเลือก ผมชอบที่จะอยู่ที่นี่ที่เลสเตอร์ นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผมเข้าใจว่ามันเป็นอาชีพที่สั้นมาก “สำหรับผู้เล่นมันเป็นเรื่องของความทะเยอทะยาน ความท้าทาย และบางครั้งก็เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป เราเคยเห็นมันมาก่อนหลายครั้ง

Brendan Rodgers says Youri Tielemans ‘loves’ Leicester but can’t guarantee that the midfielder will remain with the club amid transfer interest.

Tielemans has entered the final 18 months of his contract at the King Power Stadium and has been linked with an exit, with Arsenal the latest club believed to be interested in signing the Belgium international.

แบ่งปัน