ผีเตรียมยื่น”ฟาน เดอ เบค”ให้2ทีมใหญ่พิจารณา

35

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับการพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายยืม ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ฟาน เดอ เบคยังคงดิ้นรนเพื่อหาโอกาสการลงเล่นที่ยูไนเต็ด เจ้าตัวเสียตำแหน่งในทีมฮอลแลนด์เป็นผลให้อนาคตของเขากับสโมสรมีข้อสงสัย

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงสี่เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกันยายน 2020 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หรือราล์ฟ รังนิคในฤดูกาลนี้

เอฟเวอร์ตันใกล้จะเซ็นสัญญา ยืมตัว ฟาน เดอ บีคในช่วงท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่เขายังคงอยู่ที่ยูไนเต็ดและคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้น แต่เขาเป็นตัวจริงเพียงสี่เกมในทุกการแข่งขัน สามเกมในแชมเปี้ยนส์ลีก และคาราบาวคัพที่พ่ายแพ้เวสต์แฮมยูไนเต็ด

ด้วยเวลาในเกมของเขาที่ไม่ค่อยดีขึ้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ฟาน เดอ เบคก็พร้อมที่จะอำลายูไนเต็ดในเดือนนี้และดอร์ทมุนด์ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกาและนิวคาสเซิ่ลก็กำลังให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

Newcastle United and Borussia Dortmund have been sounded out about a potential loan move for Manchester United midfielder Donny van de Beek during the January transfer window.

Van de Beek is continuing to struggle for game time at United and has lost his place in the Holland squad as a result, leaving his future at the club in doubt.

The 24-year-old has started just four Premier League games since his £35million move from Ajax in September 2020, all of them last season, and he’s struggled to make an impact under Ole Gunnar Solskjaer or Ralf Rangnick this season.

แบ่งปัน