“กีมาไรส์”ขอโฟกัสแค่ทีลียงเมินคิดเรื่องซบปืนใหญ่

38

บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลยืนยันว่าเขาโฟกัสที่ลียง ท่ามกลางข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับอาร์เซนอล

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้อยู่ในเรดาห์ของกันเนอร์สเมื่อฤดูหนาวปีที่แล้ว แต่ลียงชนะการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขาจากแอตเลติโก พาราเนนเซ่ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรเขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในลีกเอิง

ท่ามกลางสิ่งนี้กีมาไรส์ ได้เน้นย้ำว่าเขาไม่ได้ไตร่ตรองเรื่องข่าวซุบซิบการโอนย้าย และความรับผิดชอบคือการโฟกัสในเกมลีกกับลียง เขาบอกกับ Globo Esporte ว่า: “ผมไม่ชอบคิดเกี่ยวกับมันเลย ผมปล่อยให้ตัวแทนของผมจัดการเรื่องนี้ เมื่อถึงเวลา เราจะพูดถึงมันอีกครั้ง ตอนนี้โฟกัสอยู่ที่การเลื่อนตารางลีกและวางลียง ในตำแหน่งที่ถูกต้อง”

ลียงพร้อมที่จะขายกีมาไรส์ ในเดือนนี้ หากพวกเขาได้รับประมาณ 45 ล้านยูโร พวกเขาชอบข้อตกลงเงินสดตรงสำหรับกองกลางรายนี้ อาร์เซน่อลไม่อยู่ในฐานะที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมทั้งหมดได้ และมีรายงานว่าพวกเขากำลังมองหาทางเลือกอื่นรวมถึงอาตูร์จากยูเวนตุส

Brazilian midfielder Bruno Guimaraes has insisted that he is focused on Lyon amid the speculation linking him with Arsenal.

The 24-year-old was on the Gunners’ radar last winter, but Lyon won the race to sign him from Athletico Paranaense for €20 million.

He has since established himself as one of the best defensive midfielders in Ligue 1. The Gunners are now mulling over a fresh move.

แบ่งปัน