กักตัวเพียบ! ไทยลีก 2 เลื่อนเกมอุดรรับชัยนาท

18

ไทยลีกสั่งเลื่อนเกมลีกรองระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 15 ม.ค. เรียบร้อย หลังสตาฟฟ์ยักษ์แสดคิดโควิด-19

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศเลื่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 คู่ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 15 มกราคม 2565 ออกไป

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุดรธานี แจ้งถึง บริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า เจ้าหน้าที่ในสังกัดของสโมสรอุดรธานี เอฟซี ติดเชื้อโควิด-19 และมีผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายราย ในการนี้จึงมีคำสั่งให้กักตัวตั้งแต่วันที่ 6-20 มกราคม 2565 เพื่อเฝ้าสังเกตอาการ

เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุดรธานี ซึ่งใช้อานาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรอุดรธานี เอฟซี จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการ M-150 แชมเปี้ยนชิพ คู่ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 15 มกราคม 2565 ณ สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี

เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน และฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

สำหรับ อุดรธานี เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนไทยลีก 2 ถูกเลื่อนโปรแกรมเตะสองสัปดาห์ติดกัน โดยในสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งถูกเลื่อนโปรแกรมที่จะพบกับ แพร่ ยูไนเต็ด

GOAL Thailand

แบ่งปัน