“จอห์นสัน” เผยเหตุผล “หงส์แดง” ควรดึงตัว “ซาก้า” ไปเสริมทัพ

46

.

เกล็น จอห์นสัน อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมควรดึง บูกาโย่ ซาก้า ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล มาเสริมทัพ ชี้นี่คือนักเตะที่สามารถเข้ากับสไตล์ของสโมสรได้

ซาก้า กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับทัพปืนใหญ่ ภายหลังจัดการซัดไปแล้ว 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทักรายการ 23 นัด ซึ่งด้วยผลงานที่ผ่านมาทำให้ จอห์นสัน มองว่านักเตะน่าจะเข้าระบบกับฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล แต่เป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยตัวออกมา ซึ่งถ้าปล่อยก็คงเป็นมูลค่าที่แพงเอามากๆ

“ผมคิดว่ามันคงเป็นการย้ายทีมที่มีราคาแพงอย่างแน่นอน เพราะ อาร์เซน่อล ไม่ต้องการที่จะขายหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาให้กับสโมสรคู่แข่ง เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ ทั้งยังเป็นนักเตะอายุน้อย และเป็นชาวอังกฤษ มันต้องเป็นเรื่องใหญ่ ในแง่ของ ลิเวอร์พูล และผู้เล่นที่สนใจในการย้ายทีม ผมเชื่ออย่างนั้นแน่นอน แต่ผมแค่คิดว่ามันค่อนข้างจะซับซ้อนที่จะตกลงกันได้

ผมคิดว่ามันจะเป็นการย้ายที่ดีสำหรับ ซาก้า เพราะโอกาสใดก็ตามที่คุณได้เซ็นสัญญากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในฐานะผู้เล่นอายุน้อย มันจะน่าดึงดูดมาก ผมคิดว่าแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล จะเหมาะกับเขาเป็นอย่างมาก”

.

.

.

แบ่งปัน