เฮอเนสเร้าบาเยิร์นรั้ง 3 แข้งเก๋าให้ได้

23

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค รั้งให้ทีมเก่ารั้งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, โธมัส มุลเลอร์ และ มานูเอล นอยเออร์ 3 ผู้เล่นมากประสบการณ์ให้อยู่กับสโมสรต่อไป

ทั้ง 3 คนถือเป็นแข้งคนสำคัญที่พา เสือใต้ ประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยฤดูกาลก่อนก็ป้องกันแชมป์บุนเดสลีก้าได้เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน ซึ่งในฤดูกาลปัจจุบันก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่ แม้อายุอานามพวกเขาแตะเลข 3 กันแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ดี 3 ดาวเตะตัวเก๋าเหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น นั่นทำให้อดีตประธาน บาเยิร์น มองว่าทีมเก่าของเขา ควรรั้งให้ทั้ง 3 คนอยู่กับสโมสรต่อไปอีก 2-3 ปี หากพวกเขาทั้งหมดยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตามมาตรฐาน

ในตอนนี้ ผมไม่สามารถจินตนาการถึงปี 2024 และ 2025 โดยไม่มีทั้งสามคนนี้ ผมไม่ได้อยู่ในที่นั่งคนขับของ เอฟซี บาเยิร์น อีกต่อไป แต่ผมคิดว่าผู้รับผิดชอบตระหนักดีและจะพยายามขยายสัญญากับผู้เล่นเหล่านี้ตำนานแข้งชาวเยอรมัน กล่าวกับสำนักข่าว DPA

พวกเขามีบุคลิกที่แตกต่างกันทั้ง 3 คน แต่พวกเขาทั้งหมดมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน พวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อ เอฟซี บาเยิร์น พวกเขาอาจหารายได้เพิ่มเติมจากที่อื่น แต่พวกเขายังคงอยู่กับเราเพราะพวกเขารู้สึกดี

ผมพยายามบอกพวกเขาเสมอว่าการหารายได้เพิ่ม 1 หรือ 2 ล้านไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือพวกเขามีความสุข โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับเราและมีสัญญาจนถึงปี 2023 ผมคิดว่าเราจะนั่งลงเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญาและผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในเรื่องนี้

Uli Hoeneß thinks Bayern Munich should extend veterans Manuel Neuer, Thomas Müller, and Robert Lewandowski

The club legend can’t imagine life without the big three.

แบ่งปัน