แม็กไกวร์ยืนยันแข้งผีมุ่งมั่นกลับมาโชว์ฟอร์มดี

19

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทุกคนทราบดีถึงเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าในทีมกำลังปรับตัวให้เข้ากับปรัชญา ราล์ฟ รังนิก

พวกเรากำลังทำให้แฟนบอลผิดหวังและต้องออกไปสู้ ทีมนี้จบที่ 2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ปีนี้เรามีทีมที่ใหญ่กว่าและดีกว่าเดิม ดังนั้นเราต้องแสดงทัศนคติที่ถูกต้องออกมาแม็กไกวร์ ระบุพวกเรามีนักเตะคนสำคัญในทีม, ผู้นำหลายคน ผมไม่สบายใจที่ต้องมาย้ำกับตัวเอง แต่มันไม่สามารถเป็นแบบนี้ต่อไปได้ เราต้องเดินหน้าพร้อมผลงานที่ดีต่อเนื่อง เริ่มต้นวันจันทร์นี้เลย

ผมเห็นคำวิจารณ์มากมายและหลายๆ เรื่องเป็นสิ่งที่ถูกต้องอย่างชัดเจน พวกเรารับรู้ถึงสิ่งที่แฟนบอลและอดีตนักเตะได้พูดออกมา หลายๆ สิ่งเป็นเรื่องที่ถูกต้องและเราทุกๆ คนต้องรับผิดชอบอย่างมาก ตัวผมเองในฐานะกัปตันทีมต้องรับผิดชอบมากกว่าคนอื่นๆ เราต้องเริ่มต้นเอาชนะและเล่นให้ดีแบบเป็นทีม

ผู้จัดการทีมเข้ามาสร้างแรงกระเพื่อม เขาอยู่ที่นั่นเพื่อวางแท็คติกให้กับพวกเราซึ่งพวกเราทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ พวกเราฟังเขาและทีมงานของเขาด้วย มันขึ้นอยู่กับพวกเราเพื่อให้เกมเริ่มต้น

รายละเอียดและการเตรียมตัวของเขาเป็นสิ่งที่ใหญ่โตมาก พวกเราเคารพและเชื่อมั่นในปรัชญาของเขาอย่างมาก มันเป็นเรื่องยากในตอนที่มีการเปลี่ยนทีมงานโค้ชช่วงกลางซีซั่นเหมือนที่เกิดกับหลายๆ สโมสร ผมจะพูดอีกครั้ง มันขึ้นอยู่กับพวกเราในฐานะนักเตะ คุณภาพและความเป็นผู้นำมีอยู่ในทีมนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ในท็อป 4 และได้แชมป์มาครอง

Harry Maguire might not be Roy Keane but that’s not what Manchester United need right now

Questions have been asked around the captaincy of Harry Maguire at Manchester United, but the fans are missing one crucial reason.

แบ่งปัน